(028) 6264 8955
sunusapharma@gmail.com

TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ

Tiểu đường thai kỳ là một vấn đề thường gặp trong thai kỳ - một giai đoạn thiêng liêng và nhiều cảm xúc của các mẹ bầu.

Các mẹ bầu thường được chẩn đoán tiểu đường thai kỳ khi làm nghiệm pháp dung nạp glucose. Khi được chẩn đoán tiểu đường thai kỳ, các mẹ bầu thường rất lo lắng, sợ hãi và buồn rầu vì sợ ảnh hưởng của tiểu đường thai kỳ lên sức khỏe của con.

Ngoài ra, còn rất nhiều câu hỏi khác mà các mẹ bầu thường thắc mắc như: Tiểu đường thai kỳ có gây ra dị tật bẩm sinh cho thai nhi không? Tiểu đường thai kỳ nên ăn uống như thế nào? Ăn uống cho người tiểu đường thai kỳ có gây thiếu chất cho con hay không? Tiểu đường thai kỳ nên vận động thế nào cho phù hợp? Thuốc dùng cho tiểu đường thai kỳ là thuốc gì? Thuốc dùng cho tiểu đường thai kỳ có an toàn cho thai không? Và còn nhiều câu hỏi nữa…

Hiểu được những lo lắng này của các mẹ bầu, Bs Lượng Nội tiết xin làm clip "TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ" để trao đổi với Quý mẹ tiểu đường thai kỳ về chủ đề này. Nội dung clip gồm 3 phần:

- Phần 1: Những ảnh hưởng của tiểu đường thai kỳ lên mẹ và lên bé

- Phần 2: Những phương pháp điều trị cho tiểu đường thai kỳ: chế độ ăn uống, chế độ vận động, các thuốc

- Phần 3: Cách thức theo dõi khi đang điều trị tiểu đường thai kỳ

Hy vọng, với clip "TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ" các mẹ bị tiểu đường thai kỳ sẽ có thêm kiến thức, hiểu biết và yên tâm hơn trong quá trình điều trị tiểu đường thai kỳ, từ đó có thể sống vui, sống khỏe với tiểu đường thai kỳ và có những đứa con khỏe mạnh như ý.

Chi tiết trên Youtube